Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Yamaha Motor Việt Nam công bố chiến dịch 'New me, Discover'

Trong chiến dịch "New me, Discover - Khám phá chất riêng", Yamaha Motor Việt Nam kỳ vọng sẽ đồng hành cùng khách hàng, khám phá chất riêng trong mỗi người. Từ đó, hãng mang đến sự đổi mới và nguồn cảm hứng giúp khách hàng nhận ra giá trị và mai sau kết nối với công cụ di chuyển.

Ông Yano Takeshi, Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam nói trong sự kiện ngày 18/03/2020, tại TP HCM.

Ông Yano Takeshi, chủ toạ Yamaha Motor Việt Nam nói trong sự kiện ngày 18/3 tại TP HCM.

"Đây không chỉ đơn thuần là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, tả bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor", đại diện hãng cho biết. "Đây cũng là lời cam kết cho sự phát triển lâu dài và vững bền của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam".

Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản công bố sẽ khai triển nhiều hoạt động xăm trong năm 2020. Trong chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo, hãng sẽ trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha, bao gồm mẫu xe Motoroid từng có mặt tại Tokyo Motor Show.

Các mẫu xe mới của Yamaha tại sự kiện.

Các mẫu xe mới của Yamaha tại sự kiện.

Kết hợp với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu, hãng sẽ tổ chức Yamaha Grande Fashion Show. Sự kiện này dự định mang tới chuỗi chương trình mang đậm dấu ấn và đẳng cấp, có sự góp mặt của các siêu mẫu và khuân mặt hàng đầu trong giới thời trang quốc tế và trong nước.

Tiếp nối thành công của các sự kiện âm nhạc mang đặc trưng của Yamaha, hãng tiếp kiến tổ chức Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Yamaha Motor Việt Nam sẽ kết hợp với Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020, hẹn mang đến sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ mê tốc độ. ngoại giả, hãng sẽ có các chương trình huấn luyện kỹ năng đua xe căn bản, được đào tạo bởi chuyên gia của Yamaha Motor Việt Nam. Đại sứ thương hiệu cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Chi Pu (trái) và Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ thương hiệu mới của Yamaha Motor Việt Nam.

Chi Pu (trái) và Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ thương hiệu mới của Yamaha Motor Việt Nam.

Hãng tiếp tài trợ và đồng hành năm thứ ba liên tục cùng đội đua Monster Energy Yamaha tại MotoGP 2020. dự kiến, logo của chiến dịch "New me, Discover" với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu mô-tô YZR-M1 của đội đua.

Qua 13 năm gắn bó với bóng đá học đường Việt Nam, giải U13 Yamaha Motor Cup đã trở nên cái nôi, nuôi dưỡng đam mê cho nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh... Giải bóng đá sẽ nối được Yamaha Motor Việt Nam tổ chức trong năm 2020.

Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét